TỌA ĐÀM NEXTGEN - Ngày 05/01/2017

banner_NextGen_Tintucsukien_Infosession.png

TỌA ĐÀM NEXTGEN

Cùng các chuyên gia của Chương trình “NextGen Leaders”
bàn về giải pháp năng lực kế nghiệp cho người được chọn để trao truyền cơ nghiệp


Có một vấn đề mà bất kỳ một nhà lãnh đạo tâm huyết nào cũng đặc biệt quan tâm và trăn trở, đó chính là: Làm thế nào để doanh nghiệp của mình có thể liên tục phát triển mạnh và bền vững, ngay cả khi mình đã trao truyền lại cơ nghiệp cho người được chọn?

 

Sau một thời gian ra đời và phát triển, vấn đề lựa chọn và phát triển người kế nghiệp nay đã trở thành bài toán nan giải với hầu hết các doanh nghiệp Việt. Bởi mặc dù nền kinh thương Việt Nam còn khá non trẻ so với các nền kinh thương phát triển trên thế giới, nhưng thời điểm này đây chính là lúc các doanh nghiệp Việt Nam đang suy nghĩ nghiêm túc đến câu chuyện chuyển giao thế hệ, đa phần là ở thế hệ thứ hai.

 

Là “trường doanh nhân” đầu tiên của Việt Nam, với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm đồng hành cùng sự học của doanh nhân, và cũng là “học viện lãnh đạo” dẫn đầu tại Việt Nam hiện nay, Trường Doanh Nhân PACE đã hợp tác độc quyền với 3 tổ chức đào tạo chuyên sâu hàng đầu thế giới trong từng lĩnh vực đào tạo về quản trị là:



Từ đó nghiên cứu, thiết kế và triển khai một giải pháp đào tạo rất đặc biệt để giải quyết vấn đề nói trên, gọi là: Chương trình NextGen Leaders / Lãnh đạo kế nghiệp (gọi tắt là chương trình “NextGen”) - Giải pháp NĂNG LỰC KẾ NGHIỆP dành cho "NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN". Với giải pháp đào tạo kết hợp giữa “đẳng cấp thế giới và thực tiễn Việt Nam” này,  "người được chọn" sẽ biết cách tự phát triển bản thân và hình thành NĂNG LỰC KẾ NGHIỆP một cách đầy đủ và trọn vẹn, để không chỉ giữ gìn cơ nghiệp được giao mà còn có thể đưa doanh nghiệp của mình ngày càng vươn cao & vươn xa.
 
Chương trình NextGen này của PACE, FranklinCovey, Balanced Scorecard Institute và SHRM có 5 điểm đặc biệt như sau:
 
1.Tính TIÊN PHONG về mô hình: Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, vấn đề “lãnh đạo kế nghiệp” được bàn luận rộng, nghiên cứu sâu và hình thành hẳn một mô hình đào tạo ở Việt Nam;
 
2.Tính CHUYÊN BIỆT về đối tượng: Chương trình được thiết kế chuyên biệt, dành riêng cho “người được chọn” để kế tục sự nghiệp mà thế hệ cha anh đã gầy dựng nên và trao truyền lại;
 
3.Tính TOÀN CẦU về đẳng cấp: Lần đầu tiên, có một chương trình không chỉ đạt đẳng cấp thế giới (với những giải pháp từ các tổ chức toàn cầu), mà còn rất sâu sát với thực tiễn Việt Nam;
 
4.Tính THỜI SỰ về thời điểm: Ra mắt đúng thời điểm mà câu chuyện kế nghiệp, câu chuyện chuyển giao thế hệ đang là vấn đề nóng bỏng và đau đầu với hầu hết các doanh nghiệp Việt.
 
5.Tính TOÀN DIỆN về giải pháp: Chương trình này là một giải pháp toàn diện và tổng thể cho vấn đề năng lực kế nghiệp, chứ không phải chỉ một vài khía cạnh của vấn đề nan giải này;

Để cùng các chuyên gia của Chương trình “NextGen Leaders” bàn sâu hơn về Câu chuyện chuyển giao thế hệ & Giải pháp năng lực kế nghiệp dành cho người được chọn để trao truyền cơ nghiệp, vào lúc 13:30 - 17:00 ngày 05/01/2017 chúng tôi sẽ tổ chức buổi TỌA ĐÀM NEXTGEN tại Tp. HCM (miễn phí tham dự). Để nhận được thư mời chính thức của Ban Tổ Chức, Quý vị vui lòng đăng ký nhận Thư mời tham dự tọa đàm tại đây: 
 

ĐĂNG KÝ THAM DỰ


 
hoặc liên hệ với anh Chu Phạm Duy Trung, điện thoại: 0983.309.902 / 08.3837.0208; hoặc e-mail NextGen@PACE.edu.vn. (Sau khi nhận được đăng ký tham dự của Quý vị, Ban Tổ Chức sẽ gửi THƯ MỜI THAM DỰ chính thức đến Quý vị ).
 
Để biết thêm thông tin về chương trình “Lãnh Đạo Kế Nghiệp / NextGen Leaders”, Quý vị có thể tải tài liệu giới thiệu về chương trình tại đây BROCHURE CHƯƠNG TRÌNH
 

Chúng tôi rất vui có cơ hội được đồng hành cùng Quý vị trên hành trình đi tìm lời giải cho bài toán “năng lực kế nghiệp dành cho người được chọn”. Chúc Quý doanh nghiệp luôn phát triển nhanh và bền vững!