TỌA ĐÀM NEXTGEN ngày 18/5/2017: “Lựa chọn & Đào luyện người Kế nghiệp”

TỌA ĐÀM NEXTGEN ngày 18/5/2017:
“Lựa chọn & Đào luyện người Kế nghiệp”


Nếu như những năm gần đây vấn đề “khởi nghiệp” được bàn luận trên rất nhiều “mặt trận” với vô vàn cách thức và phương pháp được đưa ra, thì “câu chuyện kế nghiệp” lại là làn sóng ngầm còn âm ỷ nhưng nhức nhối và đầy trăn trở, nhất là những doanh nghiệp đã có chục năm tuổi và vẫn đang khao khát một thế hệ tiếp nối để trường tồn. Câu chuyện kế nghiệp vẫn còn bỏ ngõ, chưa hề có một giải pháp bài bản và đẳng cấp nào cho “bài toán” hóc búa này.

Trên thế giới, đào tạo về lãnh đạo kế nghiệp đã xuất hiện hàng chục năm nay. Còn Việt Nam thì hầu như chưa có một mô hình, chương trình đào tạo bài bản, khoa học và chuyên biệt về lĩnh vực này. Về mặt vĩ mô, lâu nay người ta nói quá nhiều về hỗ trợ “khởi nghiệp” nhưng lại hầu như không đề cập đến chuyện đào tạo “kế nghiệp”, trong khi đối với tương lai của nền kinh tế, chuyện kế nghiệp cũng hệ trọng không kém so với chuyện khởi nghiệp. Khoảng trống “chết người” này đang khiến nhiều nghiệp chủ khó khăn, thậm chí sai lầm do dựa theo kinh nghiệm và cảm tính trong việc đào luyện, bồi dưỡng người kế nghiệp.

Vậy, làm thế nào để doanh nghiệp của mình có thể liên tục phát triển mạnh và bền vững, ngay cả khi đã trao truyền lại cơ nghiệp cho người được chọn?

Là “Trường doanh nhân” đầu tiên của Việt Nam, với bề dày 16 năm kinh nghiệm đồng hành cùng sự học của doanh nhân, và cũng là “Học viện lãnh đạo” dẫn đầu tại Việt Nam hiện nay, Trường Doanh Nhân PACE đã hợp tác độc quyền với 3 tổ chức đào tạo chuyên sâu hàng đầu thế giới trong từng lĩnh vực đào tạo về quản trị là:

  • FranklinCovey Worldwide - tổ chức toàn cầu chuyên sâu về phát triển lãnh đạo, nâng cao hiệu quả và kiến tạo văn hóa.
  • Balanced Scorecard Institute - tổ chức đào tạo và tư vấn hàng đầu thế giới chuyên sâu về quản trị chiến lược và xây dựng hệ thống quản lý.
  • Society for Human Resource Management (SHRM) - tổ chức lớn nhất và có ảnh hưởng nhất thế giới về quản trị nhân sự.

Từ đó nghiên cứu, thiết kế và triển khai một giải pháp đào tạo rất đặc biệt để giải quyết vấn đề nói trên, gọi là: Chương trình "NextGen / Lãnh đạo Kế nghiệp" - Giải pháp NĂNG LỰC KẾ NGHIỆP dành cho "NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN". Với giải pháp đào tạo kết hợp giữa “Đẳng cấp thế giới và Thực tiễn Việt Nam” này, "người được chọn" sẽ biết cách tự phát triển bản thân và hình thành NĂNG LỰC KẾ NGHIỆP một cách đầy đủ và trọn vẹn, để không chỉ giữ gìn cơ nghiệp được giao mà còn tiếp nối sứ mệnh để đưa doanh nghiệp của mình ngày càng vươn cao & vươn xa.

Chương trình NextGen này của PACE, FranklinCovey, Balanced Scorecard Institute và SHRM có 5 điểm đặc biệt như sau:

1. Tính TIÊN PHONG về mô hình: Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, vấn đề “lãnh đạo kế nghiệp” được bàn luận rộng, nghiên cứu sâu và hình thành hẳn một mô hình đào tạo ở Việt Nam;
2. Tính CHUYÊN BIỆT về đối tượng: Chương trình được thiết kế chuyên biệt, dành riêng cho “người được chọn” để kế tục sự nghiệp mà thế hệ cha anh đã gầy dựng nên và trao truyền lại;
3. Tính TOÀN CẦU về đẳng cấp: Lần đầu tiên, có một chương trình không chỉ đạt đẳng cấp thế giới (với những giải pháp đào tạo từ các tổ chức toàn cầu), mà lại rất sâu sát với thực tiễn Việt Nam;
4. Tính TOÀN DIỆN về giải pháp: Chương trình này là một giải pháp toàn diện và tổng thể cho vấn đề năng lực kế nghiệp, chứ không phải chỉ một vài khía cạnh của vấn đề nan giải này;
5. Tính THỜI SỰ về thời điểm: Ra mắt đúng thời điểm mà câu chuyện kế nghiệp, câu chuyện chuyển giao thế hệ đang là vấn đề nóng bỏng và đau đầu với hầu hết các doanh nghiệp Việt.

Song song đó, để cùng các chuyên gia của Chương trình NextGen bàn về giải pháp năng lực kế nghiệp cho “người được chọn” hoặc “đội ngũ kế thừa” (gọi chung là người kế nghiệp), chúng tôi sẽ tổ chức buổi Tọa đàm NextGen với thông tin chi tiết như sau:

  • Chủ đề: “Lựa chọn & Đào luyện người Kế nghiệp”
  • Thời gian: 13h30 – 17h00 thứ Năm, ngày 18/05/2017
  • Địa điểm: Khách sạn Sài Gòn Prince, 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

Để tham dự buổi Tọa đàm NextGen này (hoàn toàn miễn phí), Quý vị vui lòng đăng ký tham dự tại đây:

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

(Hoặc liên hệ anh Tạ Thái Minh Phúc, điện thoại: 0965.458.208; hoặc email NextGen@PACE.edu.vn; Sau khi nhận được đăng ký tham dự của Quý vị, Ban Tổ Chức sẽ gửi tới Quý vị THƯ MỜI THAM DỰ chính thức).

Để biết thêm thông tin về chương trình "NextGen / Lãnh đạo Kế nghiệp", Quý vị vui lòng vào CHUYÊN TRANG NEXTGEN và tải tài liệu giới thiệu về chương trình tại đây BROCHURE NEXTGEN

Chúng tôi hy vọng có cơ hội đồng hành cùng Quý vị trong câu chuyện “chuyển giao thế hệ” và “lãnh đạo kế nghiệp” của doanh nghiệp mình. Chúc Quý doanh nghiệp luôn phát triển nhanh và bền vững!